Bơm bánh răng Amarillo

Amarillo Gear hiểu các yêu cầu khắt khe được đưa ra khi thiết kế và sản xuất , Hộp số Amarillo ,Bơm bánh răng Amarillo, trục truyền động Amarillo cho các ứng dụng làm mát ướt và khô.

Nó bắt đầu bằng cách sử dụng các nguyên liệu thô hàng đầu của ngành sợi carbon và nhựa gia cố sợi để tạo ra các ống đệm có khả năng xử lý các chu kỳ nhiệm vụ cao và mô-men xoắn cao tồn tại trong các ứng dụng làm mát.

Tiếp theo, mô-men xoắn và sai lệch được xử lý thông qua một yếu tố flex được cấp bằng sáng chế dựa trên ống lót đã đăng ký để truyền mô-men xoắn so với phần cứng chính xác nhỏ hơn và đắt hơn nhiều. Những ống lót này đăng ký vào các mặt bích khớp nối một lần nữa làm giảm ứng suất lỗ riêng lẻ và ngăn ngừa sự mài mòn tăng tốc làm rút ngắn vòng đời của mặt bích.

Cuối cùng, mặt bích ống spacer được sản xuất thông qua đúc nén composite, tạo ra các mẫu sợi phân bố đều để loại bỏ các điểm ứng suất. động cơ Amarillohộp số Amarillo của chúng tôi được sản xuất từ ​​thép không gỉ cao cấp. Để chọn trục ổ đĩa phù hợp các Hộp số Amarillo ,Bơm bánh răng Amarillo, trục truyền động Amarillo của Amarillo Gear được thiết kế nhằm mục đích phù hợp hơn với nhu cầu của các ứng dụng cụ thể của họ. Được thiết kế theo tiêu chuẩn của AGMA và được chế tạo theo các thông số kỹ thuật chính xác, các ổ đĩa bơm Amarillo Gear sẽ không làm bạn thất vọng.

Các hệ thống tuần hoàn nước công nghiệp hoạt động liên tục, do đó độ tin cậy của các ổ bơm của Amarillo Gear đã khiến chúng trở thành lựa chọn của các nhà máy điện trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Hộp số Amarillo của chúng tôi đang hoạt động tại không chỉ các nhà máy hạt nhân, mà tất cả các loại nhà máy điện khác cần nước làm mát.

Nhiều kích cỡ, tỷ lệ và tùy chọn của Amarillo Gear cho phép sản phẩm tiêu chuẩn của chúng tôi có thể thích ứng linh hoạt với nhu cầu của hệ thống. Các mô hình tiêu chuẩn có sẵn bằng gang, làm giảm cả giá cả và thời gian sản xuất. Chỉ các thương hiệu hàng đầu và vòng bi chất lượng cao nhất được sử dụng trong các sản phẩm Amarillo Gear. Thiết bị rèn là từ các nguồn tốt nhất ở Hoa Kỳ. Thép và sắt được sử dụng trong xây dựng đến từ Bắc Mỹ. Hộp số Amarillo ,Bơm bánh răng Amarillo, trục truyền động Amarillo được sản xuất và xử lý nhiệt tại nhà máy của chúng tôi ở Texas. Để đảm bảo chất lượng của hộp số góc phải của chúng tôi, mọi ổ đĩa bơm Amarillo Gear đều được kiểm tra và phải vượt qua các yêu cầu của hệ thống chất lượng ISO 9001: 2015 của chúng tôi trước khi xuất xưởng.

Amarillo Gear có thể tùy chỉnh thử nghiệm để đáp ứng nhu cầu của hệ thống máy bơm của bạn. Các kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên gia của chúng tôi được đào tạo để đo lường đúng tất cả các điều kiện vận hành, cũng như cung cấp phân tích các điều kiện từ hiện trường, bao gồm cả các điều kiện rung.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin sản phẩm: Hộp số Amarillo ,Bơm bánh răng Amarillo, trục truyền động Amarillo

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 237 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam 

Sale :  0938.824.977 ( Ms.Vân)

Email: Sales6@hoangthienphat.com

Skype : Van.htp

WebSite: http://dailythietbivietnam.com/

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp số hành tinh Eisele

ổ đĩa servo Motion Control Products

Xi lanh thủy lực Eaton