Động cơ servo Harmonic Drive

Với những thành tựu kỹ thuật đến những đổi mới làm thay đổi toàn bộ thị trường. Đối với Harmonic Drive , đó là sự số hóa ngày càng tăng của sản xuất - đặc biệt là các nhiệm vụ tự động hóa và xử lý - cuối cùng đã khiến công ty tích hợp dần công nghệ thông minh vào các hệ thống truyền động cơ điện tử. Hộp số Harmonic Drive tạo thành sự kết hợp hoàn hảo của Động cơ servo Harmonic Drive đồng bộ nhỏ gọn, năng động cao và bánh răng không độ giật với vòng bi đầu ra. Các bộ truyền động servo với trục rỗng tự hào có trọng lượng thấp, khối lượng nhỏ, mật độ mô-men xoắn vượt trội, tuổi thọ dài và độ tin cậy.

Ổ trục đầu ra với độ cứng nghiêng cao cho phép giới thiệu trực tiếp tải trọng cao mà không cần hỗ trợ thêm và do đó cho phép thiết kế đơn giản và tiết kiệm không gian. Động cơ servo Harmonic Drive tiêu chuẩn có thể được gắn một cách nhỏ gọn. Các bánh răng với ổ trục đầu ra bao gồm một phạm vi mô-men xoắn rộng và có tuổi thọ dài, được xác nhận bởi nhiều năm phục vụ thành công. Bánh răng với ổ trục đầu ra và động cơ cùng nhau tạo thành một hệ thống nhỏ gọn và nhẹ có khả năng chịu được tải trọng cao. Do các bánh răng có độ chính xác định vị ổ trục đầu ra, các đặc tính máy ổn định với thời gian chu kỳ ngắn được đảm bảo.

Ngày nay, máy công cụ được định nghĩa ngày càng nhiều là bộ máy sản xuất Động cơ servo Harmonic Drive, Động cơ servo Harmonic Drive cơ giới hóa và ngày càng tự động. Chúng bao gồm máy tiện và máy phay, máy xói mòn và máy ép cơ học, trong khi xu hướng tự động hóa và kết nối các hệ thống thông minh là bằng chứng cho những tiến bộ kỹ thuật và những nỗ lực khác đang diễn ra trong ngành. Đồng thời, các yêu cầu đặt ra đối với các thành phần cơ học về độ chính xác, hiệu suất và tính linh hoạt của chúng đang tăng lên. Hệ thống sản xuất phụ gia đòi hỏi độ chính xác lặp lại chính xác. Bên cạnh công nghệ laser, trục Z đóng vai trò quan trọng trong quá trình nóng chảy laser có chọn lọc, vì ở đây, nền tảng xây dựng được hạ xuống để cho phép hình thành từng lớp từng lớp một hình dạng ba chiều.

Với những thành tựu kỹ thuật đến những đổi mới làm thay đổi toàn bộ thị trường. Đối với Harmonic Drive, đó là sự số hóa ngày càng tăng của sản xuất - đặc biệt là các nhiệm vụ tự động hóa và xử lý - cuối cùng đã khiến công ty tích hợp dần công nghệ thông minh vào các hệ thống truyền động cơ điện tử. Động cơ servo Harmonic Drive tạo thành sự kết hợp hoàn hảo của động cơ servo đồng bộ nhỏ gọn, năng động cao và bánh răng không độ giật với vòng bi đầu ra. Các bộ truyền động servo với trục rỗng tự hào có trọng lượng thấp, khối lượng nhỏ, mật độ mô-men xoắn vượt trội, tuổi thọ dài và độ tin cậy.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi về ứng dụng Động cơ servo Harmonic Drive, Động cơ servo Harmonic Drive. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ đặc điểm kỹ thuật của động cơ của bạn và đảm bảo rằng chúng được áp dụng chính xác và duy trì nhiệt độ vận hành thỏa đáng.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 237 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam 

Sale :  0938.824.977 ( Ms.Vân)

Email: Sales6@hoangthienphat.com

Skype : Van.htp

WebSite: http://dailythietbivietnam.com/

 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp số hành tinh Eisele

ổ đĩa servo Motion Control Products

Xi lanh thủy lực Eaton