Motion Control Products Việt Nam

Motion Control Products Ltd. là nhà cung cấp có trụ sở tại Anh cho một loạt các sản phẩm tự động hóa. Chúng tôi cũng có cơ sở sản xuất của chúng tôi cho người dùng động cơ khối lượng lớn. Để bổ sung doanh số sản phẩm, Motion Control Products cũng cung cấp hỗ trợ kỹ thuật ứng dụng cho khách hàng của chúng tôi để vừa đảm bảo lựa chọn chính xác cho chức năng cụ thể, vừa tối ưu hóa tuổi thọ của sản phẩm đã mua để đảm bảo tối đa hóa lợi tức đầu tư.

Motion Control Products là một công ty công nghệ, chuyên gia về các giải pháp truyền động servo thông minh, hiệu suất cao, chuyển động và tự động hóa. Chúng tôi giúp khách hàng thành công thông qua kiến ​​thức kỹ thuật, kinh nghiệm và quyền truy cập vào danh mục sản phẩm tự động và chuyển động đa dạng.

 

Trong hơn 25 năm, Motion Control Products Ltd tiếp tục hợp tác với những tên tuổi được kính trọng nhất trong ngành. Do đó, MCP đã phát triển một danh tiếng tuyệt vời như một nhà cung cấp các giải pháp cho mật độ năng lượng cao, độ chính xác cao, yếu tố hình thức nhỏ và các ứng dụng môi trường khắc nghiệt như robot, UAV, ROV, AGV, thiết bị y tế, giám sát và phòng thủ. Chúng tôi cũng thành thạo trong việc trang bị cho mục đích chung và tự động hóa công nghiệp. Điều này bao gồm máy sản xuất CNC, thực phẩm và đồ uống, đóng gói, chuyển đổi và máy móc chuyên dùng.

 

Sản phẩm điều khiển chuyển động hoạt động với các sản phẩm công nghệ hàng đầu cho các ứng dụng hiệu suất cao, trong khi vẫn có thể cung cấp các giải pháp tốt nhất cho các ràng buộc ngân sách chặt chẽ hơn, cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các loại động cơ điện, bao gồm cả động cơ BLDC và Stepper hiệu quả cao, ổ đĩa, bánh răng và các thành phần cơ điện tử phụ kiện để ảnh hưởng đến bất kỳ loại chuyển động nào, với các giao thức truyền thông phù hợp.

 

Motion Control Products Việt Nam cung cấp cho các ứng dụng khối lượng lớn và một nhóm tích hợp giúp khách hàng của chúng tôi đưa ra giải pháp tối ưu giữa các thành phần điện, cơ khí và điều khiển.

 

Motion Control Products Ltd. cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời từ văn phòng tại Vương quốc Anh của chúng tôi, cùng với lực lượng bán hàng bên ngoài sẵn sàng đáp ứng và thảo luận về nhu cầu ứng dụng của bạn. Với các văn phòng hiện có trụ sở tại Hoa Kỳ, Hồng Kông và Trung Quốc đại lục, hãy biến Sản phẩm điều khiển chuyển động thành thành phần tự động hóa toàn cầu và đối tác chuyển động hệ thống của bạn.

Motion Control Products Việt Nam mang đến cho khách hàng của mình phạm vi rộng nhất của động cơ điện trên thị trường - một phạm vi bao gồm:

Động cơ servo Motion Control

Động cơ cảm ứng  Motion Control

Động cơ dc không chổi than & động cơ servo

Động cơ chải PMDC & động cơ servo

Động cơ bước nam châm và vĩnh cửu

Động cơ bước không chổi than & hybrid với thiết bị điện tử tích hợp

Sản phẩm điều khiển chuyển động cung cấp một loạt các động cơ cảm ứng AC với các giá treo và màn trình diễn tiêu chuẩn được cấu hình để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Động cơ cảm ứng AC của chúng tôi có thể được cung cấp với trục, mặt bích và giá treo đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu của ứng dụng của bạn.

Động cơ cảm ứng  Motion Control là loại động cơ xoay chiều phổ biến nhất. Chúng có tốc độ tương đối cố định và không tốn kém, hiệu quả, đơn giản và đáng tin cậy.Động cơ là 2 cực, 4 cực, 6 cực hoặc 8 cực trong 50 hoặc 60 hertz. Chúng ta thường có thể làm cho động cơ gió có tần số kép và đã làm việc chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo hiệu suất và tăng nhiệt thỏa đáng với một loạt các điện áp và tần số.

Động cơ có nhiều kích cỡ từ 55mm (2,2 inch) đến đường kính 113mm (4,5 inch), với công suất lên tới 10 mã lực.

Những động cơ này thường được sử dụng cho các loại máy bơm đa dạng, chẳng hạn như máy bơm ly tâm, máy bơm tái sinh, bơm màng hoặc bơm bánh răng. Không khí chuyển động cũng phổ biến, mặc dù danh sách các ứng dụng có thể là vô tận.

Nhiều động cơ sử dụng vỏ thép cán và đi kèm với vỏ được xếp hạng IP22 hoặc IP44. Chúng tôi cũng có thể cung cấp động cơ khung mở để bao vây trong các sản phẩm như máy giặt, máy thổi và máy cắt cỏ.

Động cơ cảm ứng  Motion Control cũng có thể được cung cấp với nhôm đúc hoặc vỏ đùn. Chúng cung cấp khả năng vừa chân và hộp thiết bị đầu cuối rất gọn gàng.

Hầu hết các động cơ cảm ứng mà chúng tôi bán là dành cho các OEM và được tùy chỉnh cao để phù hợp với ứng dụng của chúng, với các hộp thiết bị đầu cuối cụ thể, mặt bích, chân, dây cáp, làm mát tích hợp hoặc bên ngoài và màu sơn và hoàn thiện. Động cơ có thể được giao trực tiếp đến công trình của bạn với số lượng lên đến tải container hoặc chúng tôi có thể giữ hàng để bạn được cung cấp với số lượng bạn yêu cầu, khi bạn muốn.

Motion Control Products đã quen thuộc với các yêu cầu của BS EN60335 và các vật liệu đặc biệt và giải phóng mặt bằng cần thiết để tuân thủ tiêu chuẩn. Chúng tôi luôn có thể giúp tư vấn về điều này và các tiêu chuẩn khác.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi về ứng dụng Động cơ cảm ứng  Motion Control, Motion Control Products Việt Nam, Motion Control Products. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ đặc điểm kỹ thuật của động cơ của bạn và đảm bảo rằng chúng được áp dụng chính xác và duy trì nhiệt độ vận hành thỏa đáng.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 237 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam 

Sale :  0938.824.977 ( Ms.Vân)

Email: Sales6@hoangthienphat.com

Skype : Van.htp

WebSite: http://dailythietbivietnam.com/

 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp số hành tinh Eisele

ổ đĩa servo Motion Control Products

Xi lanh thủy lực Eaton