ổ đĩa servo Motion Control Products

Sản phẩm điều khiển chuyển động cung cấp đầy đủ các ổ đĩa bước và servo với một loạt các tính năng và chức năng. Chúng được cung cấp ở định dạng tương tự và kỹ thuật số để phù hợp với các ứng dụng và yêu cầu của khách hàng. Chúng có thể được sử dụng để điều khiển động cơ bước, động cơ không chổi than AC / DC, kết hợp mật độ công suất cao với các gói nhỏ gọn. Motion Control Products có thể ở định dạng ổ 'câm' hoặc lên đến gói thông minh cao với khả năng kiểm soát và hiệu suất vượt trội. Một loạt các giao thức mạng (ví dụ: RS232, RS485, CANopen, EtherCat và Ethernet, v.v.) có sẵn cho trí thông minh phân tán.

Ổ đĩa Motion Control Products ổ đĩa servo Motion Control Products của chúng tôi có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng và thị trường, chẳng hạn như thiết bị chuyển đổi màng & giấy, máy xử lý vật liệu, ngành in, ngành dệt may và thực phẩm và đồ uống, v.v.

Ổ đĩa bước tích hợp MForce từ Schneider Electric Motion là ổ đĩa vi bước hiệu suất cao được tích hợp với một tùy chọn bộ điều khiển chuyển động / điện tử và bộ mã hóa lập trình đầy đủ tính năng. Ổ đĩa vi bước MForce cung cấp công nghệ hàng đầu của các sản phẩm MDrive, nhỏ gọn, mạnh mẽ, dễ sử dụng và chi phí thấp.

Ổ đĩa servo Motion Control Products mật độ công suất cao, linh hoạt của Điều khiển chuyển động (AMC) là một phần của giải pháp điều khiển chuyển động của MCP cho mọi ứng dụng tự động hóa công nghiệp. Các ổ đĩa servo chất lượng cao, có các yếu tố hình thức gắn trên PCB, gắn trên bảng điều khiển hoặc gắn trên xe, có khả năng cung cấp năng lượng cao (lên đến 250Apk) với chi phí thấp. Hệ thống định vị bước cung cấp mô-men xoắn và độ chính xác và phù hợp với các ứng dụng khác nhau. Bạn sẽ đạt được hiệu suất tốt nhất bằng cách chọn một động cơ chất lượng cao được ghép nối với ổ đĩa bước tối ưu cho các yêu cầu ứng dụng của bạn.

Ổ đĩa servo Motion Control Products có sẵn trong một phạm vi năng lượng đầu ra rộng, cung cấp các tính năng và hiệu suất cần thiết cho các ứng dụng đầy thách thức; lập chỉ mục, định vị, truyền đạt, máy công cụ, robot và nhiều hơn nữa.

Để biết thêm thông tin Ổ đĩa servo Motion Control Products, Motion Control Products Việt Nam, Motion Control Products hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 237 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam 

Sale :  0938.824.977 ( Ms.Vân)

Email: Sales6@hoangthienphat.com

Skype : Van.htp

WebSite: http://dailythietbivietnam.com/

 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp số hành tinh Eisele

Xi lanh thủy lực Eaton